View Poll Results: Bạn yêu hay ghét Đàm Vĩnh Hưng ?

Voters
226. You may not vote on this poll
  • Rất thích !

    64 28.32%
  • Rất ghét !

    60 26.55%
  • Không quan tâm ?

    102 45.13%
Trang 19 / 23 FirstFirst ... 1416171819202122 ... LastLast
Hiển thị kết quả từ 181 đến 190 / 224
  1. #181
    Tham gia
    12-12-2010
    Bài viết
    1,255
    Like
    47
    Thanked 37 Times in 30 Posts
    Ghét đàm,không thích nhạc của Đàm lắm,hay do chưa đủ tuổi để nghe nhỉ

  2. #182
    Tham gia
    17-02-2011
    Bài viết
    20
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    báo cáo

    thưa các anh em là tên này hát những bài đoàng hoàng ko gào thét thì mình còn nghe được bởi những lức buồn còn xem hắn biểu diễn ư ghét ghét muốn nhét đá vào miệng luôn. tóm lại là không ưa

  3. #183
    Tham gia
    15-10-2007
    Bài viết
    1,791
    Like
    29
    Thanked 155 Times in 107 Posts
    mrĐàm bài nào nó hát đc thì nghe chứ đừng nên xem bạn ơi kẻo khó kiềm chế

  4. #184
    Tham gia
    25-01-2011
    Location
    Hà Nội
    Bài viết
    1,850
    Like
    55
    Thanked 171 Times in 131 Posts
    Đi uống phê vào rồi đi hát em chỉ thích bài "Say tình" Mà đi hát thì nhạc của ông Hưng là phê nhất. Đó là ý kiến chủ quan của em (trước kia em ghét hắn lắm)
    Em ghét Đan Trường vì con bồ của em nó chết mê chết mệt thằng đó hix

  5. #185
    Tham gia
    06-05-2004
    Location
    Hồ Chí Minh
    Bài viết
    1,039
    Like
    2
    Thanked 6 Times in 5 Posts
    Quote Được gửi bởi maicon View Post
    cháu nghĩ mrĐàm này ko phải thần tượng của 9x đâu chú ơi. Mà là dạng hát nhạc dễ nghe, xử lý bài hát cũng khôn khéo, nên 7x 8x nuốt được, chứ mà bảo nghe hoài mấy giai điệu của Trường Vũ, Chế Linh, Duy Khánh thì thật sự là ko nuốt nổi. Nhưng mà có mấy bài thằng mrĐàm này hát bựa thật đấy!!!

    Một số thính giả thích nghe giai điệu nào quen thuộc, hoặc có thể gợi lại kỷ niệm, nên ai phá cách một xíu sẽ gây khó chịu cho tầng lớp thính giả này.
    Tớ là một 8x đời đầu nhưng toàn nghe nhạc do chú Chế Linh,Duy Khánh, cô Thanh Tuyền, Thiên Trang hát nè bạn. Dòng nhạc đó phải do những ca sĩ của thời đó hát vì họ cảm nhận sâu sắc hoàn cảnh và ý nghĩa mà người nhạc sĩ gửi gắm vào, không như ca sĩ bây giờ hát chỉ để hát và để tìm 1 điều đó mới lạ để câu khách. Nghe ĐVH hát dòng nhạc xưa thật không chịu nổi, chỉ gào với rống và gượng gạo. Cũng may là hắn chưa động đến dòng nhạc lính mà chỉ mới mon men vài bài nhạc vàng.

    Về đoạn bên dưới thì mình hoàn toàn đồng ý với bạn

  6. #186
    Tham gia
    28-12-2006
    Bài viết
    308
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Sao nhiều người giống mình nhỉ ? Kô thích - kô ghét - chỉ là KÔ QUAN TÂM.

  7. #187
    Tham gia
    24-06-2007
    Bài viết
    4
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Không thích chút nào! ngày xưa Vĩnh Hưng đi hát chung với Vũ Hà ở công viên Bách Diệp (ngã tư Lý Tự Trọng - Nam Kỳ Khởi Nghĩa) nghe chẳng ra hồn! Nay nổi tiếng (chắc nhờ lăng xê) lấy thêm họ Đàm, ca cũng chẳng khá hơn còn thêm khoàn gào thét rên rĩ nghe phát ói. Thử nghe so sánh bài hát "xin dìu nhau đi đến tình yêu" với ca sĩ Ngọc Lan ca thì thấy một trời một vực!
    Hôm xưa tôi đi xem ở rạp Hưng Đạo (khoảng năm 2003), đến lúc Vĩnh Hưng ra diễn bị khán giả đuổi vô, Vĩnh Hưng không biết sĩ diện còn muốn chạy xuống kiếm chuyện gây lộn với khán giả (từ trên sân khấu đi xuống về phía những người phản đối). Chứng kiến cảnh đó, tôi quá thất vọng vì cách hành xử của người ca sĩ này!

  8. #188
    Tham gia
    30-03-2011
    Bài viết
    29
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    ngày xưa hồi con teen(học cấp 3, năm nhất, năm 2) thì k thx! giờ nghe cũng dc! cúng thấm

  9. #189
    Tham gia
    21-04-2011
    Bài viết
    1
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    2h sáng rồi. đang làm việc mà nghe phòng trọ kề bên mở nhạc DVH là bực rồi. đành phải mở nhạc của Ngọc Lan nghe để át đi. rồi lại lên mạng tìm diễn đàn thảo luận về DVH mà đăng ký luôn.

    thật lúc đầu tôi không ghét DVH. kể từ khi anh ca bài "tình nhớ" của TCS thì chịu không nỗi. ca y như là phá nhạc ấy. cũng may là TCS không thể đội mồ sống lại, nếu không thì nguy to.

    tôi không quan tâm anh ca nhạc gì nhưng tôi không thích thứ nhạc mà tôi yêu khi qua giọng ca của anh lại xấu xí và méo mó như vậy! như có bạn đã nói " không phải làm khác đi là sáng tạo". có đoạn thời gian cách tân tà áo dài là một ví dụ: vạt trước ngắn, rồi lại vạt sau ngắn... nhưng cuối cùng chúng đều bị vứt sọt rác cả. tà áo dài củ vẫn sống mãi.

    không biết các bạn tranh cải kịch liệt như vậy mà có nhận ra không? giữa yêu và ghét DVH , chúng ta là 2 nhóm người có sở thích nghe nhạc khác nhau. nhóm yêu đa số là những bạn tuổi trẻ, thích nghe nhạc trẻ. nhóm ghét là nhóm nhạc thích nghe nhạc xưa, tcs, vàng hay trữ tình. DVH ca nhạc trẻ tôi không nói nhưng khi ca nhạc TCS hay nhạc vàng thì tôi thật sự kinh khủng. anh muốn lên thì lên, xuống thì xuống, muốn ngân thì ngân. khi tôi đang thả hồn theo bài nhạc bỗng nghe anh ré lên làm tôi bị khựng. nhóm yêu DVH , tôi nói thật các bạn không cảm nhận được dòng nhạc mà chúng tôi yêu. các bạn chỉ yêu anh ấy nên những sản phẩm từ anh ấy các bạn đều yêu dù nó là vàng hay rác.

    tôi không nói giọng ca anh ấy hay hay dỡ tôi chỉ khuyên anh ấy một câu khi anh chưa hiểu dòng nhạc này thì anh đừng ca. anh không cảm nhận được mà anh ca là anh đang phá nhạc. và cũng đừng bảo là anh đang thể hiện theo cách khác trong khi thực tế anh không cảm nhận được gì cả.

    có vài bạn nói " thích nghe thì nghe, không thích nghe thì thôi" không nói vậy được. cái gì cũng phải có một chuẩn mực nhất định. anh làm cái đó đẹp tôi nói đẹp. anh làm cái đó xấu đi thì tôi bảo xấu. nếu không thì những kẻ không biết lại tưởng rằng chúng đẹp.

    như bài "như đã dấu yêu" đó là 2 người trưởng thành đã có gia đình nhưng trong cuộc sống họ gặp nhau và yêu nhau. họ không đến với nhau vì còn có trách nhiệm. vậy bài ca phải trình bày sự sâu lắng, sự sâu sắc của lứa tuổi đó. Nhưng DVH hát như lời của thanh niên mới bước vào đời vậy. đó là tình cảm sâu sắc chứ không phải tình yêu cuồng nhiệt của tuổi trẻ. anh chẵng hiểu cái cóc khô gì cả.

    hi hi 2 nhóm người chê dòng nhạc của nhau. các bạn trẻ thì bảo nhạc vàng là sến, ủy mị, không sức sống. còn nhóm tôi thì bảo nhạc của các bạn mì ăn liền, là bình dân học vụ, là thuần phong mỹ tục mất hết rồi "tình tay 3, tay 4 thì sao?". cải nhau mãi thôi.

    những bạn yêu nhạc trẻ. có khi nào bạn tự hỏi tại sao khi một ngôi sao nhạc trẻ đang ở đỉnh cao của dòng nhạc đó lại muốn nhảy sang dòng nhạc trịnh hay nhạc vàng mà các bạn không thích? và như đã thấy những ca sĩ này vẫn té ngã lộp bộp. nhưng ai thành công trong dòng nhạc này sẽ trường tồn mãi mãi. 10 năm, 20 năm, 50 hay 100 năm nữa thì người ta vẫn còn nghe Khánh Ly, Elvis Phương, Ngọc Lan hay Duy Khánh , Chế Linh... nhưng tôi đảm bảo không ai nghe lại Phương Thanh hay DVH cả. đó là tại sao người ta phân biệt " bất hủ" và " mì ăn liền"

    dài quá rồi. tôi chỉ khuyên những bạn nói DVH ca nhạc TCS và nhạc vàng hay hãy cẩn thận khi bạn chưa hiểu và chưa thích dòng nhạc này. bạn nên hỏi những người đã yêu, đang yêu và mãi yêu dòng nhạc này bạn sẽ có câu trả chính xác. có lẽ 10 năm nữa bạn sẽ hiểu được nó. như đứa bạn tôi. khi đi học tôi nghe nhạc trịnh nó bảo: "mày nghe cái quái gì thế" . tôi bảo sau này mày sẽ biết. 10 năm đi qua giờ nó mới cảm nhận được những gì mà khi đó tôi cảm nhận.
    Được sửa bởi clife lúc 03:30 ngày 21-04-2011

  10. #190
    Tham gia
    04-03-2011
    Bài viết
    8
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    ĐVH mà hét nhạc Trịnh thì như đám vào tai ấy :|
    có lẽ nhạc sỹ Trịnh Công Sơn hẳn là người quá bao dung khi không hiện về bóp cổ Mr.Đờm mỗi khi nó hát nhạc của chú ấy :|

Trang 19 / 23 FirstFirst ... 1416171819202122 ... LastLast

Bookmarks

Quy định

  • Bạn không thể tạo chủ đề mới
  • Bạn không thể trả lời bài viết
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình
  •