Trang 1 / 5 1234 ... LastLast
Hiển thị kết quả từ 1 đến 10 / 50
  1. #1
    Tham gia
    14-08-2009
    Bài viết
    3
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Cái bài quảng cáo điện thoại LG

    Dạo này mấy fans LG cứ toàn “im thin thít và lặn mất tăm”, ở nhà tu luyện công lực để dồn sức tham gia cuộc thi thiết kế điện thoại cho tương lai do nhà hãng tổ chức. Thế nên lâu lâu rồi mới lại thấy một siêu di động “trong mơ” ấn tượng như anh bạn LG Traveler này đây xuất đầu lộ diện trên các phương tiện thông tin đại chúng.
    Về hình thức, LG Traveler bắt mắt thôi rồi nhờ kiểu dáng hầm hố đậm chất người máy. Những đường nét góc cạnh khỏe khoắn, thiết kế nắp trượt sành điệu kết hợp với body độc đáo như thể… gây sự chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt, hai đường viền bằng cao su tổng hợp bố trí xung quanh thân máy tạo cảm giác thoải mái khi cầm, chắc chắn teen xài di động chẳng bao giờ trượt tay rơi đất được đâu í!

    Click the image to open in full size.

    Click the image to open in full size.

    [=========> Bổ sung bài viết <=========]

    Giang hồ đồn đại mobile chơi hẳn bộ nhớ flash để có thể kết nối, xử lý nội dung đồng bộ từ máy tính qua điện thoại dễ dàng hơn và ngược lại. Bên cạnh đó, LG Traveler đã tích hợp sẵn tính năng Bluetooth Instant Media Share cho phép hai máy cùng sử dụng mô hình để trao đổi dữ liệu siêu tốc hết sức tiện lợi.
    Màn hình cảm ứng rộng rãi tạo điều kiện để teen mình tương tác dễ dàng hơn. Mặt sau chú dế xuất hiện máy ảnh 5 chấm với đèn flash trợ sáng mạnh mẽ, chất lượng hình ảnh khá ổn và chia sẻ trực tiếp lên nhiều trang trực tuyến. Phía trên đỉnh máy còn là hệ thống đèn LED đặc biết giúp hiển thị thời gian trong ngày và thông tin người gọi đến.
    Ngoài ra, LG Traveler còn đáng iu ở điểm trang bị luôn cả bộ phận cung cấp dịch vụ truy cập Internet không dây dùng cho ứng dụng định vị GPS. Thiết bị nằm phía đuôi điện thoại nhưng có thể tách rời để tác nghiệp độc lập. Nhờ đó, qua mobile mà teen nhanh chóng biết được vị trí để xe, vật nuôi hay bất cứ thứ gì gắn thiết bị vào được.

    [=========> Bổ sung bài viết <=========]

    con naỳ nhìn cũng khủng lắm, mỗi tội hình ảnh không post được, đành xem tạm ở đường link này vậy.keke
    http://www.gsm.vn/forum/main/f26/t157104/
    Được sửa bởi titi_toto lúc 09:56 ngày 16-08-2009 Reason: Bổ sung bài viết
    Quote Quote

  2. #2
    Tham gia
    14-08-2009
    Bài viết
    3
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Lg ks360 – dế cho teen “nghiền” chát

    Soạn tin nhắn cả ngày, chat chit ở mọi nơi, gửi file hình ảnh và chia sẻ nhạc tức thì… Với người trẻ, nhu cầu giao tiếp lúc nào cũng lớn. hãng điện thoại di động lớn thứ 3 thế giới LG vừa cho ra mắt thị trường dòng dế KS360, với thiết kế gọn nhẹ, nhiều màu sắc, rất dễ thương và đặc biệt là một bàn phím QWERTY thoả lòng mong ước của giới teen “nghiền chat”.
    Về tổng thể KS360 cực gọn nhẹ với kích thước 101,5 x 51 x 16,8 mm, cầm chắc tay với những đường bo tròn mềm mại. Các nút bấm ở mặt ngoài bong, tròn mềm mại. Với ba màu trẻ trung: đỏ cam rực rỡ, hồng dịu dàng và đen lịch lãm, KS360 sẽ hút mắt giới teen ngay từ cái nhìn đầu tiên. Màn hình màu 262k với độ phân giải 240 x 320 pixel, sáng rạng rỡ. Ngay khi chưa tượt máy, chỉ cần nhấn nút khởi động, một bàn phím cảm ứng ảo hiện ra, giúp teen tra danh bạ, quay số…như một điện thoại cảm ứng thời thượng thứ thiệt.

    [=========> Bổ sung bài viết <=========]

    “Tín đồ SMS”

    Nổi bật nhất trong trong tính năng của KS360 là nhắn tin và chat nhanh. KS360 sẽ thoả lòng dân “nghiền chat”, bởi ở đây, những tín đồ của SMS sẽ tìm thấy một sự ưng ý hoàn mỹ bởi hệ thống bàn phím QWERTY này cũng như cách hiển thị tin nhắn đi/đến chuyên nghiệp - theo trình tự xuyên suốt, rất tiện để theo dõi tựa như đang chat trên máy tính cá nhân.
    Phím chữ đủ lớn, cách đều cùng sự sắp xếp kí tự một cách hợp lý khiến KS360 mang dáng vẻ của một chiếc PDA chuyên dụng. Soạn một tin nhắn chỉ trong tích tắc, với đấy đủ các icon biểu cảm, các kí hiệu rất teen… là điều không phải máy điện thoại nào cũng có.
    KS360 được cài đặt sẵn một số chương trình như Yahoo Messenger, V-Talk, cho phép kết nối trực tiếp với GPRS và giúp người dùng online, mở các cửa sổ và chat với bạn bè trực tiếp.

    [=========> Bổ sung bài viết <=========]

    Thẻ nhớ mở rộng microSD cho phép tới 4GB tạo sức cuốn hút đặc biệt cho những teen muốn tìm tới khả năng lưu trữ vô hạn, cả nhạc, video, hình chụp…

    KS360 chắc chắn sẽ là một món quà thú vị cho giới teen “đập hộp” trong tháng 3 này.

    Thông số kỹ thuật
    - Pin: Li-Ion 800mAh
    - Kích thước: 101.5x51x16.8mm
    - Màn hình: 2.4" QVGA (240x320) 262k
    - Camera: 2 megapixel
    - Camera feature: Fixed focus
    Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ 4GB
    - Bluetooth: 2.0
    - USB: 2.0
    - Messaging: SMS, MMS, IM, Email
    - Other: Touch Screen Dialling

    Giá bán: 3.200.000 VND Tặng thẻ nhớ SD 1GB

    [=========> Bổ sung bài viết <=========]

    http://www.aha.vn/diendan/viewthread.php?topicId=23142
    đường link này có ảnh con này nè.
    Được sửa bởi titi_toto lúc 10:02 ngày 16-08-2009 Reason: Bổ sung bài viết

  3. #3
    Tham gia
    14-08-2009
    Bài viết
    3
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    LG KF350: Điệu và cá tính,điện thoại cho giới trẻ

    Tuy có kiểu dáng nắp gập truyền thống nhưng với sự “ngọt ngào” của màu trắng tinh khôi hay hồng phấn lãng mạn, kết hợp vỏ ngoài bóng bẩy và khung viền mạ kim loại nên KF350 có phần thích hợp với phe “kẹp tóc” vốn dĩ yêu thích sự điệu đàng, thời trang khi xuống phố.
    Ấn tượng đầu tiên mà KF350 mang đến cho người dùng là nắp máy được điểm xuyết những vân chìm lạ mặt – trông hấp dẫn và cá tính hơn nữa khi hiệu ứng đèn trên nắp máy được kích hoạt mỗi lúc có cuộc gọi/tin nhắn đến hay nghe nhạc. Camera với độ phân giải 3 “mê” cũng được bố trí ngay mặt trước, bên dưới là dãy đèn ma trận hiển thị thời gian hiện hành hay số điện thoại gọi đến.

    KF350 hỗ trợ 3 băng tần GSM, kết nối Bluetooth (phiên bản 2.1 với A2DP), GPRS và WAP. Màn hình TFT 2,2” (độ phân giải 240x320, 262.000 màu) hiển thị sáng rõ và rực rỡ màu sắc. Giao diện của trình đơn chính trực quan; bàn phím với các nút kích thước lớn nên thao tác thoải mái, đặc biệt 4 phím điều hướng được mạ kim loại sáng tạo sự tương phản tối đa với tông trắng chủ đạo của “nội thất”.

    [=========> Bổ sung bài viết <=========]

    Đáng tiếc là KF350 bố trí nút chụp ảnh nhanh như một phím chức năng trên bàn phím nên bạn chỉ có thể chụp ảnh khi mở nắp máy (máy cũng không có flash và gương cầu tự chụp chân dung). Ảnh thử nghiệm có chất lượng tốt, rõ nét và mịn; KF350 cũng hỗ trợ quay phim chuẩn VGA. Kích thước ảnh tối đa mà KF350 hỗ trợ là 2048x1536, tuy nhiên bạn chỉ có thể sử dụng tính năng zoom số ở độ phân giải 640x480 trở xuống; máy hỗ trợ chỉnh cân bằng trắng, độ sáng, hiệu ứng màu sắc, chụp đêm, hẹn giờ, chụp liên tiếp 3/6/9 ảnh…

    KF350 trang bị trình phát nhạc MP3, WMA, AAC; xem phim MPEG4, đài FM; hỗ trợ EQ 5 chế độ cài sẵn, tính năng lọc bài hát theo tên ca sĩ, album và thể loại. Với tai nghe stereo đi kèm, âm thanh được thể hiện với chất lượng tốt, trong trẻo và tiếng bass khá chắc. Do loa ngoài cũng là loa thoại nên âm lượng tối đa hơi “yếu”, nhất là khi gập nắp máy.
    KF350 hỗ trợ tin nhắn SMS, EMS, MMS và cả email, khả năng duyệt web và trình đọc tin RSS, tiện ích lịch và công tác cá nhân, báo thức và đáng quan tâm là tính năng tạo ghi chú “bí mật”. KF350 còn tạo sẵn một biểu tượng tắt để truy xuất nhanh đến trang chủ Google được tối ưu riêng cho nền tảng di động. Thử nghiệm cho thấy khả năng hiển thị của trình duyệt mạnh, đáp ứng tốt nhiều website, tính năng email dễ cài đặt và sử dụng.

    Khe cắm thẻ nhớ microSD được bố trí ở bên phải thân máy và cho phép thay nóng (máy có bộ nhớ trong 30MB), trong khi đó thân trái của máy ưu tiên cho 2 nút điều chỉnh âm lượng thoại/nhạc và cổng USB 2.0 đa năng – với chuẩn đầu cắm riêng của LG – dùng đồng thời cho tai nghe, sạc pin và cáp nối máy tính.

    [=========> Bổ sung bài viết <=========]

    Ngoài ra, KF350 cũng có chế độ để sử dụng trên máy bay (flight mode) và tính năng báo mất máy qua tin nhắn SMS quen thuộc của hầu hết điện thoại di động LG. KF350 thể hiện thời gian sử dụng pin khá thuyết phục trong quá trình thử nghiệm.

    Ưu điểm: Kiểu dáng và màu sắc trang nhã; trọng lượng hợp lý (102g); giao diện trực quan; nghe nhạc hay với tai nghe stereo đi kèm; chụp ảnh và quay phim đẹp; tính năng báo mất máy qua tin nhắn; nút bấm lớn dễ thao tác.

    Khuyết điểm: Máy ảnh thiếu tính năng lấy nét, không có đèn flash và gương cầu.
    tính năng:

    Thiết kế nắp gập thời trang
    - Camera 3.2 MP, hỗ trợ quay phim
    - Nghe nhạc/xem phim MP3, MP4, 3GP
    - Đài FM, Bluetooth
    - Chức năng màn hình ma trận LED nhấp nháy thay đổi hình rất đẹp.

    giá : 2,989,000 VNĐ

    [=========> Bổ sung bài viết <=========]

    Ngoài ra, KF350 cũng có chế độ để sử dụng trên máy bay (flight mode) và tính năng báo mất máy qua tin nhắn SMS quen thuộc của hầu hết điện thoại di động LG. KF350 thể hiện thời gian sử dụng pin khá thuyết phục trong quá trình thử nghiệm.

    Ưu điểm: Kiểu dáng và màu sắc trang nhã; trọng lượng hợp lý (102g); giao diện trực quan; nghe nhạc hay với tai nghe stereo đi kèm; chụp ảnh và quay phim đẹp; tính năng báo mất máy qua tin nhắn; nút bấm lớn dễ thao tác.
    thông tin thêm về con này nè:
    http://www.aha.vn/diendan/viewthread.php?topicId=21472
    Được sửa bởi titi_toto lúc 10:05 ngày 16-08-2009 Reason: Bổ sung bài viết

  4. #4
    Tham gia
    19-08-2007
    Bài viết
    12
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    LG KE800 - Thanh sôcôla quyến rũ

    Sự bổ sung mới cho dòng Chocolate

    Kiêu hãnh với bề ngang chỉ có 46mm, Chocolate Platinum có thiết kế có thể làm hài lòng tất cả người dùng. Với camera 2 megapixels tự động nhận dạng và đèn flash, thực sự còn hơn cả nhìn tận mắt!






    Camera 2 megapixels có khả năng nhận diện khuôn mặt

    Chụp hình với 1 kích cỡ đáng kinh ngạc 1600x1200, có đèn flash, và có thể zoom tới 4x
    Chụp và gửi ảnh tới bạn bè và người thân qua MMS một cách dễ dàng
    Hỗ trợ công nghệ PictBridge giúp bạn có thể in ảnh ngay mà không cần máy tính



    Ngoài ra, LG KE800 còn có màn hình LCD QVGA 240x320 với 265,000 màu, khe cắm thẻ nhớ, Bluetooth, FM radio, bộ nhớ trong 256Mb và nặng 100g.



    [=========> Bổ sung bài viết <=========]

    Máy thiết kế khá nhỏ gọn, rất hợp thời trang

    [=========> Bổ sung bài viết <=========]

    Ngoài ra còn có cả camera 2 megapixel chụp ảnh cũng rất nét và có thể in luôn ko cần máy tính, thật là tiện dụng
    Được sửa bởi ceballos124 lúc 10:33 ngày 09-10-2009 Reason: Bổ sung bài viết

  5. #5
    Tham gia
    18-02-2006
    Bài viết
    460
    Like
    0
    Thanked 6 Times in 2 Posts
    con này giá bao nhiêu vậy bác cho giá tham khảo bác ơi

  6. #6
    Tham gia
    21-12-2008
    Location
    next to you
    Bài viết
    583
    Like
    0
    Thanked 1 Time in 1 Post
    LG có mấy cái đẹp chẳng hiểu sao tung vào thị trường VN ít quá.

  7. #7
    Tham gia
    11-10-2009
    Bài viết
    16
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    hêm nữa, KE800 tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp của mình với những tính năng mạnh mẽ. Màn hình TFT với 256 k màu của máy có độ phân giải khá cao, 240 x 320 pixels. Độ phân giải của máy cao hơn so với đàn anh KG800 và với độ phân giải này, KE800 lọt vào “top” những điện thoại có màn hình nét nhất trên thị trường hiện nay. Bộ nhớ trong của thỏi chocolate bạch kim chỉ dừng lại ở con số 60 MB, bằng 1 nửa của KG800. Tuy nhiên, "chú dế" này được hỗ trợ thẻ nhớ 1 GB. Tính năng nghe nhạc và xem các file video của máy cũng được nâng cấp đáng kể. Loa ngoài tuy nghe không to và rõ như một số máy điện thoại nghe nhạc khác nhưng bù lại, với tai nghe Bluetooth 2.0 hỗ trợ A2DP, KE800 trở thành một chiếc MP3 hiện đại với tai nghe không dây. Một sự lựa chọn quá ổn cho những khách hàng khó tính trong thời đại công nghệ kỹ thuật số. Các định dạng file nhạc cũng được hỗ trợ đầy đủ hơn và dễ dàng nạp vào máy qua cổng USB.

  8. #8
    Tham gia
    19-08-2007
    Bài viết
    12
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    LG KF750 Secret, sang trọng mà mạnh mẽ

    Thiết kế sang trọng, thanh mảnh, LG KF750 là một trong số ít những chú dế có khả năng hút mắt của bất kỳ người dùng nào.


    Model thứ 3 thuộc serie Black của LG - KF750 Secret - tiếp tục truyền thống của 2 dòng máy trước đó là Chocolate và Shine: thiết kế sang trọng, thanh mảnh và hướng tới những người "mê" tính thời trang của dế.

    Được LG ra mắt hồi tháng 4/2008, KF750 chính thức trình làng sau đó 2 tháng. Giá bán của chú dế này tại Việt Nam là hơn 4 triệu đồng. KF750 có 3 phiên bản màu là Black (đen), Ruby Violet (tím) và Titan Gold (ánh vàng).

    Thiết kế kiểu cách, hợp thời trang của LG Secret có thể hấp dẫn bất kỳ người dùng nào. Nhờ vào bề mặt sáng bóng của màn hình mà KF750 có phần nổi trội hơn so với các model cao cấp khác của LG. Chú dế này của LG có kích thước thanh mảnh - 102,8 x 50,8 mm và chỉ dày 11,8 mm, cùng trọng lượng là 116 gram (tính cả pin). Toàn bộ mặt trước của KF750 được làm bằng một loại thuỷ tinh đặc biệt, có khả năng chống xước.


    [=========> Bổ sung bài viết <=========]

    Phía dưới màn hình là 4 phím cảm ứng chỉ hiện lên khi máy được kích hoạt. Các phím này được làm nổi bằng ánh sáng xanh và có chức năng phản hồi cảm ứng (haptic feedback - điện thoại sẽ rung lên khi người dùng chạm vào). Phím dài nằm ở giữa máy được sử dụng như phím OK.

    Phía trên màn hình là camera dành cho các cuộc gọi qua video. Ngoài ra, KF750 còn được trang bị một cảm quang nhỏ cho phép máy tự động điều chỉnh độ sáng của màn hình tuỳ thuộc vào độ sáng của không gian xung quanh. Người dùng có thể tắt cảm quang này.

    Sườn phải của máy là phím điều chỉnh âm lượng, phím media cảm ứng, phím shortcut để mở menu và một phím điều khiển camera. Mặt sau của KF750 được làm bằng sợi carbon có độ bền cao, đồng thời đem lại vẻ hiện đại, mạnh mẽ cho máy. Trong khi đó, phần phía trên mặt sau của máy được làm bằng chất liệu plastic giả da đem lại vẻ sang trọng cho máy. Bàn phím của KF750 với độ nhạy cao đem lại sự thoải mái cho người dùng. Đặc biệt, bàn phím có đèn chiếu sáng sau lưng, giúp người dùng dễ dàng thao tác ở môi trường thiếu sáng.

    Tính năng chụp ảnh của KF750 khá mạnh mẽ với camera 5 megapixel, đèn flash hỗ trợ và khả năng tự động canh nét. Ngoài ra, KF750 còn cho phép người dùng quay video với 2 lựa chọn về độ phân giải là QVGA và VGA.

    [=========> Bổ sung bài viết <=========]

    Thông số của LG KF750:

    - 2G: GSM 900/1800/1900
    - 3G: HSDPA 2100
    - Kích thước: 102.8 x 50.8 x 11.8 mm
    - Trọng lượng: 116 gram
    - Màn hình: TFT cảm ứng 2.4 inch, độ phân giải 240 x 320 pixel, cảm biến tự động xoay màn hình, chống xước
    - Bộ nhớ trong: 100 MB
    - Khe cắm mở rộng: microSD (hỗ trợ lên 4GB)
    - USB 2.0, Bluetooth 2.0
    - Camera: 5 megapixel, 2592 x 1944 pixel, tự động canh nét, LED flash, nhận diện khuôn mặt, quay video VGA (30 fps) và QVGA (120 fps)
    - Có camera dành riêng cho các cuộc gọi qua video
    - FM radio
    - Hỗ trợ định dạng audio: MP3/WMA/AAC/AAC+
    - Hỗ trợ định dạng video: MPEG4/Div 640x480)
    - TV out
    - Trình xem văn bản: Word, Excel, PowerPoint, PDF
    - Thời gian thoại: 4 giờ
    - Thời gian chờ: 260 giờ
    Được sửa bởi ceballos124 lúc 23:54 ngày 11-10-2009 Reason: Bổ sung bài viết

  9. #9
    Tham gia
    12-10-2009
    Bài viết
    1
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    thích nhất em này trong số điện thoại 5 chấm của LG, dáng rất sang trọng.
    Mà chụp ảnh cũng ổn lắm

  10. #10
    Tham gia
    18-02-2006
    Bài viết
    460
    Like
    0
    Thanked 6 Times in 2 Posts
    đc cái này mất cái kia thôi dùng gì cảm ứng mấy nên 2.4 ko quan trọng

Trang 1 / 5 1234 ... LastLast

Bookmarks

Quy định

  • Bạn không thể tạo chủ đề mới
  • Bạn không thể trả lời bài viết
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình
  •