Hiển thị kết quả từ 1 đến 6 / 6
  1. #1
    Tham gia
    06-02-2009
    Bài viết
    6
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Mong cac ban giup minh, chia se kinh nghiem de Lap cong ty outsourcing?

    Chao cac ban!
    trong cong ty, minh muon mo them phong ban IT, nhung minh k biet phai bat dau tu dau, cac ban chi giup minh nhe, muc tieu cua minh la:

    1. Quan ly, thiet ke website cho cong ty.
    2. Gia cong phan mem de tao doanh thu.
    3. Su dung ngon ngu .Net

    cac ban da co kinh nghiem xin chia se, va giup do minh nhe. Nam 2005, minh cung tot nghiep DH-KHTN khoa CNTT (chuyen nghanh HT thong tin). Va sau do minh lam viec voi cong viec kinh doanh khac, va b/g co dieu kien nen muon phat trien so thich cua minh. Voi thoi buoi hien nay, co le kien thuc cua minh cung that su lac hau, mong cac ban chi giup minh, ve cac dieu kien cu`ng yeu cau tuyen dung nhan su, kinh nghiem va muc luong cua nhan vien de duoc hop ly.
    Than ai. Cam on.
    Quote Quote

  2. #2
    Tham gia
    23-05-2009
    Bài viết
    35
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    vấn đề bạn muốn mở công ty là rất tốt, các vấn đề tiền lương của nhân viên bạn khoan nhắc đến, bởi thứ nhất trước khi mở bạn đã có mối quan hệ thế nào để có thể kiếm hợp đồng,thứ 2: kế hoạch kinh doanh sắp tới như thế nào. Về nhân sự, trước hết bạn cần phải rủ một số bạn thân của bạn làm cùng, như thế họ mới chia sẻ khó khăn với bạn được, cái quan trọng trước hết bạn phải có quan hệ để tìm hợp đồng lúc đó mới có việc cho anh em làm, khi đó mới có tiền nhiều để trả lương,
    chúc bạn thành công

  3. #3
    Tham gia
    26-05-2009
    Bài viết
    11
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    @ phuc.it : Viết ko dấu chẳng muốn đọc!

  4. #4
    Tham gia
    13-04-2009
    Bài viết
    24
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Các công ty IT hiện tại mọc lên như nấm sau mưa.Đó là còn không kể rất nhiều các group làm việc mà chưa có đăng ký pháp nhân.Theo tôi cái quan trọng là khâu Sale của bạn như thế nào.Đối tượng khách hàng của bạn là ai và một điều quan trọng nữa là vấn đề nhân sự(cái này quyết định sự thành công) ...Bạn cũng nên hoạch định kế hoạch cũng như các bước đi,hướng phát triển vì ngành công nghiệp phần mềm đã có quá nhiều người xâu xé.Cố gắng lên,chúc thành công.Thân.
    @phuc.it : Hi vọng lần sau post bài bạn nên gõ tiếng việt dấu
    ------------------------------------------------------
    http://www.itgatevn.com.vn/?u=nws&su=d&cid=83&id=27915

  5. #5
    Tham gia
    06-02-2009
    Bài viết
    6
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Cám ơn các bạn đã góp ý cho minh.
    Hiện tại, mình đang muốn lập 1 phòng IT của công ty mình đang hoạt động, với yêu cầu là, thiết kế, quảng cáo và quản lý thông tin website của công ty. Bên cạnh đó, với khả năng hiện tại, mình đã có 1 số mối quan hệ rất tốt, để phát triển thêm nghành gia công phần mềm. Mong các bạn giúp đỡ, va chia se.

  6. #6
    Tham gia
    13-04-2009
    Bài viết
    24
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Mối quan hệ cũng là một yếu tố quan trọng.Bên cạnh đó bạn cũng nên tìm hiểu về qui trình sản xuất và gia công phần mềm(có vẻ hơi to tát một chút).Nhưng cái đó sẽ làm cho bạn hiểu hơn về những việc cần làm cũng như Estimate được thời gian để có thể hoàn thành công việc.Như thế hiệu suất thành công sẽ cao hơn khi bạn chỉ biết mang về hợp đồng mà chưa hiểu hết bạn cần làm những cái gì để hoàn thành bản hợp đồng ấy.

Bookmarks

Quy định

  • Bạn không thể tạo chủ đề mới
  • Bạn không thể trả lời bài viết
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình
  •