Trang 26 / 28 FirstFirst ... 21232425262728 LastLast
Hiển thị kết quả từ 251 đến 260 / 278
  1. #251
    Tham gia
    17-01-2008
    Bài viết
    323
    Like
    4
    Thanked 21 Times in 20 Posts
    Cung Lê - “Tôi sẽ đóng phim ở Việt Nam”
    (iHay) Cung Lê là võ sĩ Việt Nam duy nhất từng lên bìa một số tạp chí võ thuật nổi tiếng như Inside Kungfu, Black Belt Magazine và Martial Arts Illustrated. Trở về Việt Nam trước khi tham dự võ đài UFC (Ultimate Fighting Championship) - nơi tập hợp các võ sĩ tài năng khắp thế giới tại Nhà thi đấu Cotai Arena (Macau, Trung Quốc) vào tháng 11.2012, anh dành thời gian trò chuyện với iHay.vn về những điều anh đã trải qua trên con đường chinh phục võ thuật và những dự định tương lai.

    Võ sĩ Việt Nam nổi tiếng nhất thế giới

    * Tại lễ trao giải thưởng Asia Entertainment Awards 2004, anh được tôn vinh là "Võ sĩ gốc Việt nổi tiếng nhất thế giới". Xin anh cho biết đã bắt đầu tập võ từ khi nào và vì sao lại bén duyên với võ thuật?

    Từ nhỏ tôi đã sống tại Mỹ và giao tiếp chủ yếu bằng tiếng Anh, nhưng tôi muốn nói chuyện và sẽ cố gắng nói chuyện bằng tiếng Việt để nhiều người Việt Nam có thể hiểu thêm về tôi. Lúc tôi tròn 10 tuổi, mẹ cho tôi luyện tập môn võ taekwondo để rèn luyện sức khỏe và tự vệ khi gặp nguy hiểm. Ngay ngày đầu tiên đi học tôi đã mê và cảm thấy mình sẽ gắn bó với võ thuật. Qua một thời gian rèn luyện môn taekwondo, tôi cảm thấy mình không phù hợp nên đã học thêm một số môn võ thuật khác như vovinam, đô vật, Brazilian jiu-jitsu, tán thủ, muay Thai. Tuy thích võ nhưng chưa bao giờ tôi nghĩ mình sẽ trở thành một nhà vô địch. Đến năm 1994, khi tôi thắng giải vô địch tại Mỹ, tôi mới nghiêm túc nghĩ về việc phát triển sự nghiệp của một võ sĩ chuyên nghiệp.


    Ảnh: Trương Thùy Nhi

    * Được biết Cung Lê bất khả chiến bại trên võ đài chuyên nghiệp khi ba lần đoạt chức vô địch trong giải U.S Open International Martial Arts Championships. Anh cũng ba lần làm đội trưởng của đội tuyển quốc gia Mỹ, tham gia giải vô địch wushu thế giới tổ chức tại Ý năm 1997 và tại Hồng Kông năm 1999. Khi thi đấu anh thường nghĩ về điều gì nhất?

    Lúc thi đấu tôi chỉ biết cảm ơn Chúa vì người đã ban cho tôi sức khỏe dồi dào để cống hiến hết mình cho võ thuật. Tôi thi đấu để cho thế giới biết rằng người Việt Nam giỏi võ thuật. Ngoài chuyện thi đấu đế mang chiến thắng về cho bản thân, tôi còn muốn tặng chiến thắng đó cho người Việt Nam trên khắp thế giới.

    * Trong sự nghiệp thi đấu của mình từ trước đến nay, giải đấu nào để lại ấn tượng nhất với anh?

    Đó là trận tôi chiến thắng Frank Shamrock để đoạt chức vô địch thế giới hạng trung Middleweight vào tháng 3.2008. Khi đó Frank Shamrock là đương kim vô địch giải này. Chiến thắng này đã giúp tôi trở thành "Võ sĩ gốc Việt nổi tiếng nhất thế giới" tại lễ trao giải thưởng Asia Entertainment Awards. Để hạ được đối thủ kỳ cựu trong môn võ thuật tự do như Frank Shamrock, tôi đã dốc hết sức và sử dụng các cú cước liên tiếp để hạ anh ấy.

    * Vào tháng 11 tới, anh sẽ tham dự võ đài UFC, anh đã chuẩn bị những gì trước giải đấu lớn này?

    Không có sự chuẩn bị nào ngoài việc phải luyện tập và luyện tập chăm chỉ.

    * Được biết, lần này đối thủ của anh chính là cựu vô địch Frank Shamrock. Trong quá khứ, anh đã từng chiến thắng đối thủ nhiều duyên nợ này. Anh có đang nghĩ đến một chiến thắng giòn giã nữa không?

    Không thể đoán trước được tương lai sẽ xảy ra chuyện gì.

    Tôi sẽ cố gắng thi đấu hết mình. Hy vọng đây sẽ là giải đấu đáng nhớ trong sự nghiệp võ thuật của tôi.


    Ảnh: BTC cung cấp

    Diễn xuất giống như đấu võ

    Không chỉ được hâm mộ khi là một nhà vô địch trên võ đài, Cung Lê còn được nhiều người yêu thích, mến mộ khi xuất hiện trên màn ảnh. Ngoài vai Dragon Le trong phim Fighting, anh còn vào vai Mạnh - một nhân vật người Việt có võ nghệ cao cường trên con tàu vũ trụ Elysium bên cạnh những tên tuổi như Dennis Quaid và Ben Foster. Nhưng có lẽ bộ phim mà khán giả Việt Nam biết đến nhiều nhất có sự tham gia của Cung Lê là Bodyguards and Assassins (Thập nguyệt vi thành) đóng với Chân Tử Đơn.

    Nhắc đến bộ phim này, Cung Lê cho biết: “Cảnh diễn của tôi và Chân Tử Đơn là màn rượt đuổi trên đường phố Hồng Kông. Khi đọc xong kịch bản, tôi nhận thấy màn rượt đuổi không thật sự hấp dẫn và kịch tính. Tôi đã bàn chuyện này với Chân Tử Đơn nhưng anh ấy nói đây là chuyện của người chỉ đạo võ thuật, anh ấy không tự quyết định được. Nghe xong, tôi tìm gặp ngay người chỉ đạo võ thuật và yêu cầu thay đổi một chút để bộ phim thêm hấp dẫn. May mắn là người chỉ đạo võ thuật đã đồng ý và cho phép tôi cùng Chân Tử Đơn thay đổi về cảnh quay này”. Cuối cùng màn tỷ thí hấp dẫn của Cung Lê và Chân Tử Đơn đã thành công khi được nhà sản xuất dùng để quảng bá bộ phim tại Thượng Hải. Và trong cuộc họp báo giới thiệu phim, ngôi sao Chân Tử Đơn đã dành nhiều lời khen có cánh cho tài năng của Cung Lê. Chia sẻ về con đường diễn xuất của mình, Cung Lê cho biết: “Diễn xuất với tôi cũng giống như đấu võ. Tôi đã may mắn vì luôn gặp được những người muốn làm phim với mình”.


    * Anh thấy lần đầu tiên đứng trước ống kính có gì khác với lần đầu tiên bước lên sàn đấu?

    Đứng trước ống kính không khó bằng ở trên sàn thi đấu. Bởi vì ở trên sàn đấu, bất cứ khi nào cũng có đối thủ sẵn sàng hạ gục mình. Đứng trước máy quay, là mình đứng chung với bạn bè với đồng nghiệp nên chắc chắn cảm giác dễ chịu hơn nhiều. Trong thời gian sắp tới, nếu không có gì thay đổi tôi sẽ về Việt Nam để đóng phim bên cạnh người bạn - đồng môn của mình là diễn viên Johnny Trí Nguyễn. Trước đây, Johnny cũng nhiều lần mời tôi tham gia đóng phim tại Việt Nam nhưng do tôi chưa sắp xếp được công việc nên đành liên tục lỡ hẹn.

    * Cung Lê có thể tiết lộ cho người hâm mộ về dự án phim mới mà anh sẽ tham gia tại Việt Nam?

    Tôi và Johnny vẫn đang suy nghĩ về nội dung của bộ phim này. Nhưng chắc chắn đó sẽ là một bộ phim hành động với những cảnh quay võ thuật đẹp mắt.

    * Đây là lần thứ 3 anh về Việt Nam và cũng là lần đầu tiên tiết lộ về kế hoạch làm việc tại quê hương, anh đang tìm đường về với cội nguồn?

    Tôi luôn hướng về cội nguồn. Tôi rất vui và hào hứng nếu có cơ hội làm việc tại quê hương.

    * Anh nói tiếng Việt rất giỏi dù lớn lên và làm việc tại nước ngoài. Ở nhà, anh có buộc hai đứa con của mình phải nói tiếng Việt giống như nhiều gia đình gốc Việt không?

    Do vợ tôi là người Mỹ nên hai đứa con tôi không biết nói tiếng Việt. Nhưng chắc chắn tôi sẽ khuyên nên học tiếng Việt để có thể giao tiếp trên quê hương của mình.

    * Cảm ơn anh đã dành thời gian cho TNTS. Chúc anh chiến thắng trên sàn đấu và thành công với những dự án mới của mình.

    Đào Minh (thực hiện)

    Nguồn: http://ihay.vn/pages/20120930/cung-l...-viet-nam.aspx

  2. #252
    Tham gia
    22-07-2005
    Bài viết
    9,146
    Like
    612
    Thanked 2,879 Times in 1,409 Posts
    Cuộc "phỏng vấn" phía trên có quá nhiều thứ sai lạc, nên tớ rất nghi ngờ nó là giả cầy, do cu cậu nào đó tự xào nấu với các thông tin có sẵn rồi thêm mắm thêm muối vào.

    1) Cung Lê được Asia Entertainment Awards trao danh hiệu "Võ sĩ gốc VN nổi tiếng nhất thế giới" vào năm 2004, đến 2008 thì đánh hạ Frank Shamrock. Phóng viên mang tên Đào Minh này lại bảo rằng Cung Lê nói nhờ thắng Shamrock nên mới được trở thành "Võ sĩ gốc Việt nổi tiếng nhất thế giới" tại lễ trao giải thưởng Asia Entertainment Awards"

    2) Tháng 11 tới đây, Cung Lê sẽ thượng đài với cựu vô địch Rich Franklin trong chương trình UFC Macao (tên chính thức là "UFC on Fuel TV: Franklin vs. Le"), nếu mà phóng viên bé cái lầm rằng "Được biết, lần này đối thủ của anh chính là cựu vô địch Frank Shamrock. Trong quá khứ, anh đã từng chiến thắng đối thủ nhiều duyên nợ này. Anh có đang nghĩ đến một chiến thắng giòn giã nữa không?", thì chắc chắn Cung Lê sẽ cải chính ngay. Sau khi bị Cung Lê đá gãy tay bốn năm về trước thì Frank Shamrock đã chính thức treo găng và trở thành xướng ngôn viên thường trực trên võ đài Strikeforce chứ không còn mơ mộng đánh đấm gì nữa.

    3) Rất nhiều các câu hỏi và câu trả lời rõ ràng là copy qua từ Wikipedia, tuy được chỉnh sửa lại đôi chút nhưng vẫn mang đậm văn phong của...tớ.

    4) Vốn liếng từ vựng tiếng Việt cúa Cung Lê rất yếu, ai đã từng xem các cuộc phỏng vấn của Cung Lê với báo đài Việt Ngữ thì biết rõ các câu chữ trong bài phỏng vấn này là do tay "phóng viên mạng" này bịa ra, chứ không thể nào là do Cung Lê phát biểu, cá gì tớ cũng dám cá!

  3. 2 thành viên Like bài viết này:


  4. #253
    Tham gia
    22-07-2005
    Bài viết
    9,146
    Like
    612
    Thanked 2,879 Times in 1,409 Posts
    UFC on Fuel TV 6: Franklin vs Le
    Ngày 10 tháng 11, 2012

    Hai nhà cựu vô địch trong buổi họp báo hôm trước trận đấu:







    UFC giới thiệu hai cô ring girls mới cho chương trình: Jessica Cambensy và Kang Ye-Bin.





    Được sửa bởi Arkain lúc 03:45 ngày 12-11-2012

  5. Thành viên Like bài viết này:


  6. #254
    Tham gia
    22-07-2005
    Bài viết
    9,146
    Like
    612
    Thanked 2,879 Times in 1,409 Posts
    UFC on Fuel TV 6 preview: Franklin, Le invade China



    Asia is the next frontier for the UFC. But really it is the birthplace of martial arts.

    That doesn’t necessarily mean the fans in Macau for UFC on Fuel TV 6 will embrace MMA right away. Much of the publicity this week leading up to the event was reportedly of the educational variety. The UFC has never been to China and its first trip to Asia since Zuffa took over the company was just eight months ago, in February, when it visited Japan.

    The organization has stacked the card with Asian talent, including Chinese lightweight Tiequan Zhang, who faces Jon Tuck on the main card. Cung Le, who was born in South Vietnam, headlines against veteran Rich Franklin.

    The UFC has grand designs on breaking into Asian countries and their massive populations. “The Ultimate Fighter: India” debuts in 2013 and one in China could follow shortly after. The UFC will likely be back in Japan next year, too.

    The immediate difference for us back in the states is odd starting times. UFC on Fuel TV will air on the East Coast at 9 a.m. with prelims beginning on Facebook at 7:30 a.m. The main card will replay at 7 p.m. on Fuel for those who don’t want to wake up early to catch the live broadcast.

    Down the line, the hope is to find new talent in Asian and expand the roster, something highly needed with more and more shows being run year after year. There is also a ton of money to be made in Asia, especially China. There’s a reason why President Obama and Mitt Romney talked so much about the country during debates.

    UFC president Dana White thinks MMA will be a natural draw in Asia because of martial arts’ origin there. That might be true, but MMA does not equal what most Asians regard as martial arts. UFC on Fuel TV 6 will be a first step toward mainstream appeal, something the UFC hasn’t really fully gained in the United States either.

    Cung Le vs. Rich Franklin

    Four years ago, this might have headlined a pay per view. Franklin is the baby in this fight at 38 years old. Le is 40, though he doesn’t look or fight like it. Neither guy will be challenging for a title ever again, but if you like to watch entertaining fights you’ll enjoy this middleweight main event. Le’s striking, with a bevy of kicks, is the most creative and unique in MMA. Franklin is more of a technical, grind-it-out type, but exciting in his own way. Don’t be shocked to see a knock-down, drag-out three-round war.

    Thiago Silva vs. Stanislav Nedkov

    There is absolutely no hype around Nedkov. You’d think a guy who is 12-0 with a knockout in his UFC debut against formidable Luiz Cane would be getting more publicity. The UFC hasn’t marketed him at all for whatever reason. Perhaps because at 30 he’s not really a prospect and still comes in as a fairly solid underdog to Silva, a former contender at light heavyweight. Silva is likely to win, though he hasn’t done so since 2009. But if Nedkov is to win this battle of Brazilian jiu-jitsu black belts he’ll no longer be an afterthought.

    Dong Hyun Kim vs. Paulo Thiago

    Both guys used to be top welterweight contenders, Kim as recently as this summer before he was stopped by Demian Maia following an injury. This is something of comeback fight for each, though Thiago has fallen much further. Kim’s last loss was mostly due to injury, while Thiago was knocked out by Siyar Bahadurzada in 42 seconds back in April. Thiago has the striking advantage here, but Kim’s judo should be the biggest factor in the fight.

    Mac Danzig vs. Takanori Gomi

    Gomi is a huge fan favorite in Japan in his home country of Japan, so it’ll be interesting to see if that carries over to Macau. With the dynamite in his fists, “The Fireball Kid” is truly capable of knocking out anyone in the lightweight division. Though he’s an underdog to the more technical Danzig, this figures to be a standup war from the opening bell. Someone will be knocked out and it probably won’t take long.

    Jon Tuck vs. Tiequan Zhang

    The UFC would like nothing more than to see Zhang, its only Chinese fighter, win this fight, but unfortunately he really isn’t that good. He moves back up to lightweight, his natural class, against Tuck, who is making his UFC debut. Tuck, a former “Ultimate Fighter” cast member, has never fought anyone with the experience of Zhang.

    Takeya Mizugaki vs. Jeff Hougland

    Mizugaki has alternated wins and losses over his last 10 fights, a remarkable pattern. Long ago were the days of Mizugaki’s contendership in the WEC bantamweight division. But he still is just 28 and one of the most exciting guys in the lower weight classes. At 1-1 in the UFC, Hougland is looking to gain some footing, though he is a sizable underdog.


    Source: New York Post.
    Được sửa bởi Arkain lúc 01:50 ngày 11-11-2012

  7. #255
    Tham gia
    22-07-2005
    Bài viết
    9,146
    Like
    612
    Thanked 2,879 Times in 1,409 Posts
    Những video clips previews và weigh-in trước trận đấu












    Được sửa bởi Arkain lúc 08:43 ngày 11-11-2012

  8. #256
    Tham gia
    22-07-2005
    Bài viết
    9,146
    Like
    612
    Thanked 2,879 Times in 1,409 Posts


    Amen!


















    Được sửa bởi Arkain lúc 09:50 ngày 15-11-2012

  9. 2 thành viên Like bài viết này:


  10. #257
    Tham gia
    22-07-2005
    Bài viết
    9,146
    Like
    612
    Thanked 2,879 Times in 1,409 Posts
    UFC on FUEL TV 6 results:
    Cung Le stuns Rich Franklin with one-punch knockout




    MACAU – While Hollywood may be calling, Cung Le still has something left for the cage.

    In the headliner of the UFC's first event in China, the former Strikeforce champion made quick work of ex-UFC champion Rich Franklin with a one-punch knockout.

    The middleweight bout took place at Saturday's UFC on FUEL TV 6 event at CotaiArena in Venetian Macau Resort Hotel. It aired on FUEL TV following prelims on Facebook.

    After a brief feeling-out process and despite looking a bit flat in the opening minutes of the fight, Le found his opening, and he made the most of it. With Franklin landing combos and then nonchalantly moving forward with a low kick, Le unloaded a huge overhand right to the chin that instantly knocked him out.

    Franklin was out on his on his feet, and his body twisted as he fell face first into the canvas from the crushing blow.

    The non-title bout, scheduled for five rounds, was waved off after just two minutes and 17 seconds.

    Le, a Sanshou kickboxer who's fought minimally in recent years due to a budding acting career, ranks the win among his best. And that's saying something considering Le was a longtime Strikeforce champion who headlined some of the company's biggest cards.

    "That's the biggest fight of my life," Le said after his latest win. "I don't even know what to say. Lucky punch, I guess.

    "... I came in and waited for him to punch, and I just came in with the overhand right and caught him."

    Franklin, who had bounced around with catchweight and light-heavyweight bookings in recent years, returned to middleweight for the first time in more than four years. But for the 38-year-old vet, he gave no indication of what could be next.

    "I'll have to go home and go to the drawing board and talk to my coaches and make an intelligent decision," the dejected and still-dazed fighter said.

    Le (9-2 MMA, 2-1 UFC) successfully builds off a July win over Patrick Cote and is now 3-1 in his past four fights. The inconsistent Franklin (29-7 MMA, 14-6 UFC), meanwhile, has now alternated betweens wins and losses in his past seven fights.

    http://mmajunkie.com/news/31544/ufc-...vs-cung-le.mma

  11. #258
    Tham gia
    16-03-2006
    Location
    www.usalaptop.vn
    Bài viết
    5,276
    Like
    828
    Thanked 755 Times in 428 Posts
    Quote Được gửi bởi Arkain View Post
    UFC on Fuel TV 6: Franklin vs Le
    UFC giới thiệu hai cô ring girls mới cho chương trình: Jessica Cambensy và Kang Ye-Bin.



    Lai quyết liệt cho tấm này. Quá xinh

    One shot one kill !!!

  12. #259
    Tham gia
    22-07-2005
    Bài viết
    9,146
    Like
    612
    Thanked 2,879 Times in 1,409 Posts


    Xem cho nhanh trước khi clip bị remove, ai chậm chân thì ráng mà chịu

  13. #260
    Tham gia
    22-07-2005
    Bài viết
    9,146
    Like
    612
    Thanked 2,879 Times in 1,409 Posts
    Quote Được gửi bởi thaychuastudio View Post
    Lai quyết liệt cho tấm này. Quá xinh

    One shot one kill !!!








Trang 26 / 28 FirstFirst ... 21232425262728 LastLast

Bookmarks

Quy định

  • Bạn không thể tạo chủ đề mới
  • Bạn không thể trả lời bài viết
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình
  •