Hiển thị kết quả từ 1 đến 2 / 2
  1. #1
    Tham gia
    02-04-2014
    Bài viết
    0
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Tự do kiếm thêm thu nhập với đối tác BUTL

    Bạn biết lái xe hơi đặc biệt đam mê nghề tài xế và có sử dụng smartphone có 3G. Hãy tham gia làm đối tác BUTL – dịch vụ cho thuê tài xế riêng xe hơi trên ứng dụng điện thoại thông minh đang hot nhất Việt Nam trong năm 2017

    Tăng thu nhập trên những cuốc đi thực tế:

    - Cuốc đi trong giờ hành chính: 172.500 đ là giá mở cửa và di chuyển trong 30 phút.
    - Cuốc đi giờ cao điểm: 230.000 đ là giá mở cửa và di chuyển trong 30 phút.
    - Đối với ngày lễ và cuối tuần: giá cước tăng 20% so với giá bình thường.
    Ngoài ra, các chính sách như: khuyến mãi 100%, giảm 100.000đ,…. Đều không ảnh hưởng đến doanh thu của đối tác BUTL.

    Đối với các đối tác Bạn Uống Tôi Lái tích cực trong tháng thì luôn có các phần quà tặng riêng dành cho đối tác tích cực và đam mê nghề cũng như được khách hàng đánh giá chất lượng phục vụ chuẩn 5 sao

    Có thu nhập hợp pháp:

    - BUTL là nền tảng công nghệ trên ứng dụng điện thoại thông minh có hệ điều hành android và ios: kết nối giữa người lao động và khách hàng là người chủ phương tiện xe hơi.
    - BUTL được đăng ký bảo hộ bản quyền cũng như dữ liệu công nghệ độc quyền tại Việt Nam được chứng nhận và bảo hộ bởi cục sở hữu trí tuệ.
    - Đối tác BUTL được kí hợp đồng cộng tác viên rõ ràng và tuân thủ theo luật quy định của nhà nước: có quyền lợi và nghĩa vụ đối với nhà nước.
    - BUTL là ứng dụng thuộc công ty cổ phần Bạn Uống Tôi Lái đã được đăng ký và kinh doanh theo luật pháp Việt Nam

    Một số chia sẽ từ đối tác BUTL:

    “Để có doanh thu cao, mình mở ứng dụng liên tục và bắt chuyến đề xuất mỗi ngày. Đặc biệt vào các ngày cuối tuần mình tranh thủ bắt khách để hưởng tiền cước đi cao hơn. Ngoài ra, mình hay ở nơi có phổ biến xe hơi trong thành phố như Quận 2, khu vui chơi, bulding,….”

    “Khách hàng của BUTL đa số đều là những giám đốc thành đạt nên họ rất chú trong về chất lượng dịch vụ cũng như phong cách tài xế. Qua những lần lái xe hơi của quý khách , mình được chia sẽ rộng rãi bài học thú vị về kinh doanh cũng như trách nhiệm, giờ nhìn mình khác hẳn về trang phục và ngoại hình”

    “Dịch vụ tài xế lái xegia đình là nghề thú vị nhưng phổ thông khi cũng tréo que lắm vì đối tượng quý khách phổ thông , mình có lần chở khách bằng con xế xịn nên khách yêu xe lắm. Trong chuyến đi mình luôn được khách dặn dò từng li từng tí về di chuyển để chiếc ô tô yêu được an toàn. Hoàn thành chuyến đi mình còn được boa thêm cũng khá khá”
    Quote Quote

  2. #2
    Tham gia
    28-07-2017
    Bài viết
    0
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Bạn gặp gỡ đối tác, tham gia tiệc công ty và bạn bè và sử dụng thức uống có cồn. Bạn không thể lái xe ô tô vì an toàn cho chính bạn và người xung quanh. Liên hệ dịch vụ "Bạn Uống Tôi Lái" sẽ đem bạn và xe hơi “vợ 2” về nhà an toàn.

Bookmarks

Quy định

  • Bạn không thể tạo chủ đề mới
  • Bạn không thể trả lời bài viết
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình
  •