Samsung Galaxy S8 và S8 Plus đang là luồng gió nóng thổi hầm hập vào thị trường điện thoại di động tại Việt Nam. Các máy xách tay đã được bán và hàng chính hãng đã chuẩn bị sẵn sàng để đến ngày là chuyển đến tay khách hàng.

Nếu bạn đang có hoặc dự định mua 1 chiếc S8 hoặc S8+ (Plus) thì phụ kiện bao da hoặc ốp lưng hay dán màn hình cường lực cho chiếc điện thoại này là rất cần thiết. S8 của bạn. Chiếc điện thoại Samsung S8 sẽ đảm bảo luôn được như mới và tránh được các rủi ro dẫn đến vỡ, nứt màn hình...

Bởi vì S8 và S8+ là điện thoại cao cấp nên đòi hỏi phụ kiện phải tương xứng, có thương hiệu nổi tiếng và đạt các tiêu chuẩn bảo vệ. Ngoài ra mẫu mã của phụ kiện cũng phải tương xứng về thẩm mỹ để tôn lên vẻ đẹp của điện thoại.

Để đạt được các tiêu chí và xứng tầm với Samsung S8 và S8+ thì thương hiệu UAG (Urban Armor Gear) và Ringke là hoàn toàn đáp ứng. 2 thương hiệu này có xuất xứ từ Mỹ và Hàn Quốc, đạt chứng nhận bảo vệ theo tiêu chuẩn Quån đội Mỹ (MIL STD 810G 516,6). Chất lượng và thẩm mỹ của 2 dòng phụ kiện này đã được người dùng đón nhận từ nhiều năm.

Hiện tại BENGO đã có sẵn hàng Bao da, ốp lưng và dán màn hình cường lực cho S8 và S8+ thương hiệu UAG và RINGKE. Hàng có sẵn các dòng như bên dưới:

Dòng ốp lưng, bao da Samsung S8 và S8+ UAG
- Bao da Samsung Galaxy S8/S8+ UAG Metropolis Series
- Ốp lưng dòng Plasma (nhiều màu sắc)
- Dòng sản phå̉m Monarch - Ốp lưng với khung hợp kim, vỏ dán da siêu cao cấp
-
Ốp lưng UAG Pathfinder Series (composite construction)
Riêng dòng trooper (có ngăn đựng 4 thẻ) chưa có thông tin sản xuất cho S8 hay S8+

Dòng UAG nổi tiếng với bài test thả rơi 28 lần thiết bị không bị sao từ độ cao 1,3m để pass tiêu chuẩn quân đội Mỹ (MIL STD 810G 516,6). Có nhiều bài test trên Youtube chứng nhận độ bảo vệ của ốp lưng UAG nhé.

Dòng ốp lưng RINGKE Samsung S8 và S8+

Bengo.vn đã có đầy đủ ốp lưng và bao da RINGKE cho S8 và S8+, RINGKE Made in Hàn Quốc nhé các bạn, đạt chuẩn chống sốc theo tiêu chuẩn của Bộ Quốc Phòng Mỹ. Đầy đủ các dòng như bên dưới
- Dòng Fusion với viền dẻo ốp cứng, 3 màu trong suốt, đen trong và hồng
- Dòng ốp AIR siêu mỏng, nhẹ như không, siêu trong suốt.
- Dòng Air Prism dẻo với họa tiết lục giác độc đáo
- Các dòng Slim, Flex-s, ONYX đều có đủ
Các bạn vào đây để tham khảo nhiều hơn: https://bengo.vn/thuong-hieu/ringke

Ngoài ra Bengo cũng đã có dán màn hình cường lực Samsung S8 và S8+, dán màn hình thường loại GOR cao cấp....

Địa chỉ xem hàng trực tiếp: 7F Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM (vào hẻm số 7 cạnh đài truyền hình Tp. HCM - HTV - Cafe ORGANIK HOUSE - Văn phòng Bengo lầu 2 - Hẻm xe hơi vô được).

- Mua trực tuyến hoặc đặt qua Hotline: (08) 36 220 568 - Website: https://bengo.vn
- Giao hàng tận nơi, thu tiền khi giao (COD) qua các công ty dịch vụ: Kerry, Viettel Post, Giaohangnhanh, Giaohangtietkiem, VNPOST-EMS.
- Bảo hành 03 tháng hoặc 1 năm tùy theo tiêu chí của sản phẩm.
- Đổi trả trong vòng 07 ngày không mất phí.
- Mua 2 sản phẩm được giảm 5%, đơn hàng 400.000đ được miễn phí giao (trong thành phố HCM 300.000đ miễn phí giao).

Cảm ơn các bạn đã quan tâm đặt mua sản phẩm của Bengo chúng tôi cố gắng hết sức mình để phục vụ khách hàng tốt nhất. Mọi sai sót hoặc phản ánh dịch vụ vui lòng gọi cho chúng tôi qua số cầm tay: 0962 61 91 91.