Hiển thị kết quả từ 1 đến 7 / 7
  1. #1
    Tham gia
    10-10-2016
    Bài viết
    19
    Like
    1
    Thanked 1 Time in 1 Post

    3 lý do khiến Blackberry Passport sốt xình xịch hiện nay

    Thị trường di động những tháng cuối năm 2016 đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết nhờ sự có mặt bộ đôi iPhone 7/7 Plus, siêu phẩm LG V20,...và đặc biệt là sự trở lại đầy ngoạn mục của ông vua bảo mật Blackberry Passport khiến dân tình đổ xô đi mua. Vậy tại sao Blackberry Passport lại có sức hút lớn đến như vậy, mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây:


    1. Blackberry Passport - Huyền thoại một thời của BlakBerry

    Rời khỏi cuộc chơi di động, BlackBerry khiến nhiều người tiếc nuối với bàn phím vật lý QWERTY và BlackBerry Hub, vốn là "linh hồn" của những chiếc BlackBerry huyền thoại. Thời gian gần đây, cơn sốt BlackBerry bùng nổ trở lại khi hàng loạt mẫu Blackberry Passport quốc tế giá giảm 1 nửa đã về tại Việt Nam.
    Từ khi ra đời, BlackBerry Passport được định hướng là mẫu smartphone dành riêng cho giới doanh nhân. Đây cũng là mẫu smartphone có thiết kế "dị" nhất trong các mẫu smartphone của BlackBerry. Máy được thiết kế vuông vức với màn hình Amoled 4,5 inch, có sự kết hợp độc đáo giữa màn hình cảm ứng và bàn phím Qwerty truyền thống. Có một chút thay đổi nhẹ trong thiết kế bàn phím cứng của BlackBerry Passport là bàn phím chỉ có 3 hàng thay vì 4 hàng như trước. Phần hàng phím số được chuyển lên màn hình cảm ứng.

    2. Blackberry Passport - Ông vua bảo mật
    Điểm cộng lớn nhất trên Blackberry Passport là khả năng bảo mật tốt. Nhờ các ứng dụng được cài đặt trên BlackBerry 10 OS, người dùng có thể dễ dàng kiểm soát thông tin và các tính năng có trên chiếc Blackberry. Khi mở 1 ứng dụng, thiết bị sẽ hiển thị danh sách các tệp tin và tính năng, người dùng có thể tùy chọn đồng ý hoặc từ chối truy cập. Tính năng Push Mail phù hợp với tất cả những nơi có đường truyền băng thông yếu và chậm, đảm bảo cho việc gửi email công việc của bạn không gặp phải bất cứ sự gián đoạn nào.
    Bên cạnh đó, Blackberry Passport cũng sở hữu cấu hình mạnh mẽ với chip SnapDragon 801, RAM 3 GB, ROM 32 GB mang đến những trải nghiệm mượt mà và sự ổn định của hệ điều hành BlackBerry 10 OS. Kho ứng dụng nghèo nàn của BlackBerry 10 OS đã được BlackBerry khắc phục bằng cách chuyển đổi sang Android, Amazon, App Store với nhiều ứng dụng phong phú hơn.

    3. Mức giá bán về Việt Nam giảm 1 nửa, chỉ hơn 5 triệu đồng
    Blackberry Passport khi ra mắt có mức giá bán từ 12-15 triệu đồng, khá cao so với thu nhập bình quân của người Việt Nam lúc đó nên nhiều người dùng đã phải ngậm ngùi nói lời chia tay với Blackberry Passport. Chính vì vậy, sau khi về Việt Nam với giá chỉ hơn 5 triệu đồng cho phiên bản quốc tế, Blackberry Passport đã trở thành hiện tượng gây sốt trong cộng đồng những người yêu công nghệ.
    Quote Quote

  2. #2
    Tham gia
    02-02-2017
    Bài viết
    41
    Like
    1
    Thanked 1 Time in 1 Post
    mình thấy dùng classic thích hơn passport )

  3. #3
    Tham gia
    27-07-2016
    Bài viết
    66
    Like
    1
    Thanked 4 Times in 4 Posts
    Blackberry đang vào giai đoạn suy thoái, khi mà không có nhiều tính năng nổi bật để gây sức hút đến người mua vào thời điểm hiện tại nữa rồi.

  4. #4
    Tham gia
    02-05-2017
    Bài viết
    4
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Đến hiện tại thì bb os đã chết cùng với winmoblie

  5. #5
    Tham gia
    27-06-2017
    Location
    Hồ Chí Minh
    Bài viết
    13
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Blackberry, được cái hệ điều hành dùng các tính năng khá thích, còn thiết kế, đến độ mượt, ổn định thì không ổn...

  6. #6
    Tham gia
    30-07-2017
    Bài viết
    4
    Like
    2
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Blackberry nay còn đâu...

  7. #7
    Tham gia
    16-08-2020
    Bài viết
    2
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    3 lý do khiến Blackberry Passport sốt xình xịch hiện nay

    Hôm qua cầm em z3 training vài thứ cơ bản cho chị đồng nghiệp. Ai đi qua cũng nói " rồi, tui nhìn BlackBerry là tui biết từ đâu ra rồi đó, bà nhỏ nhất phòng Data chứ không có ai hết á, cả cty mình bả đó". há há . sướng part sau khi đọc bài của anh #DavidTran :P
    rồi anh Checker hỏi : " ủa em, đt này hãng nào? từ đâu? HĐH gì? ngon k?" , trúng tủ luôn cũng nổ như anh #David " dạ đt BlackBerry,từ Mỹ, bla bla...." hahhaha sướng part , ai cũng trầm trồ, wow...từ Mỹ luôn đó nha..nha..nha
    ... lắm lúc BB cũng mang lại bực bội khi sử dụng, những cung bậc cảm xúc không tả được khi nó dở chứng, khi nó mang lại những người bạn tốt có, xấu cũng có...nhiều lúc muốn trốn chạy, lại nghĩ bỏ BB nhưng khi muốn từ bỏ lại nghĩ đến những lý do khi mình bắt đầu gắn bó với nó... thế là "máu vẫn chảy về tim" :Pvẫn yêu em nó như chưa bao giờ nghĩ sẽ từ bỏ.

Bookmarks

Quy định

  • Bạn không thể tạo chủ đề mới
  • Bạn không thể trả lời bài viết
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình
  •