Hiển thị kết quả từ 1 đến 4 / 4

Chủ đề: FPT FTTH Diamond

  1. #1
    Tham gia
    06-06-2008
    Bài viết
    156
    Like
    0
    Thanked 7 Times in 7 Posts

    FPT FTTH Diamond

    Không biết trong đây có ai dùng FPT FTTH Diamond rồi hay chưa? Không biết có dịch vụ hay gói nào khác có thể cung cấp băng thông quốc tế trên 3 Mb/s không? Mình cần là băng thông quốc tế để upload files chứ mình không quan tâm tới tốc độ nội địa.
    Quote Quote

  2. Thành viên Like bài viết này:


  3. #2
    Tham gia
    10-07-2008
    Bài viết
    93
    Like
    1
    Thanked 6 Times in 4 Posts
    Nghỉ đi thím cty đang sài gói Fiber Plus 80Mbs cũng gọi là toàn nhu cầu nước ngoài và cái kết để em speed test cho bác xem

    Tốc độ đường truyền Dallas, Texas về VN

    http://www.upsieutoc.com/images/2016...allasTexas.jpg

    Tốc độ từ Los Angeles, California về VN

    http://www.upsieutoc.com/images/2016...LosAngeles.jpg

    Tốc độ từ Singapore về VN

    http://www.upsieutoc.com/images/2016.../Singapore.jpg

    Tốc độ tại VN

    http://www.upsieutoc.com/images/2016.../trongnuoc.jpg

    Thực chất thì mình nhu cầu nước ngoài nhiều nên thử nối gói cao tí, với hy vọng và băng thông quốc tế bên FPT nta ưu tiên tí để có tốc độ ổn để làm việc chỉ mong nó đạt tầm 10Mbs là mừng rồi. Nhưng không ăn thua call gọi thì nta bảo là cam kết băng thông tối thiểu 1.1Mbs nước ngoài chỉ đến Hong kong thôi nhé. Nên cái 3Mbs của bác kia cũng chỉ cam kết tới Hồng Kong còn có nhu cầu như tụi em thì bác nên lựa nhà cung cấp khác. Em thì chán cmnr, ở bên cty này FPT nó care nên buộc phải nối không sài được bên khác nhưng như này thì em hết cách. Call chửi mãi mỏi mồm lắm, đành thôi ngậm ngùi chắc tìm chỗ khác có đủ các mạng để nối chứ FPT em loại từ vòng gửi cmn xe. Haizz chơi gói cao cũng ko lại =))

    Nên bỏ ý định đi, cam kết 3Mbs nhà bác tới Hồng kong thôi :v à nối xem youtube mượt lắm bác
    Bao giờ cho đến bao giờ?

  4. #3
    Tham gia
    06-06-2008
    Bài viết
    156
    Like
    0
    Thanked 7 Times in 7 Posts
    Buồn nhỉ! Thì ra cái vụ cam kết nước ngoài là vậy. Hèn chi mà upload files này kia lên server Mỹ lâu như quỷ. Cám ơn thông tin bổ ích của bác.

  5. #4
    Tham gia
    10-07-2008
    Bài viết
    93
    Like
    1
    Thanked 6 Times in 4 Posts
    Quote Được gửi bởi bietgikhong View Post
    Buồn nhỉ! Thì ra cái vụ cam kết nước ngoài là vậy. Hèn chi mà upload files này kia lên server Mỹ lâu như quỷ. Cám ơn thông tin bổ ích của bác.
    Thực tế thì băng thông quốc tế nó là các nước trên thế giới, nhưng do chất lượng dịch vụ quá tồi. Em test bên mỹ nó ko đạt cam kết nên nó văn vở thôi. tốt nhất đừng sờ vào tốn tiền @@ mất 2.2tr/tháng mà nó vậy đó thím tôi buồn lắm sắp tới bỏ nó quất // 2 em VNPT với Viettel xem. Còn bác nối nhà mạng nào thì nên hỏi kỹ cái vấn đề này, tôi là tôi rất kỹ vì nhu cầu mình toàn sài hàng US ko á @@

    Nói về support của nó thì: Toàn gà nghe điện thoại nhận cuộc gọi (nó chỉ có một tư vấn duy nhất là reset lại model đi anh) ko được nó lại cử 1 ông kỹ thuật sang (thực chất kỹ thuật sang vì phải đi, nó qua nhà bác chỉ check mấy cái đường dây, thiết bị chứ ko giải quyết được gì cả thấy phiền toái trừ khi đứt dây dựa thì gọi bọn này tới có tác dụng thôi)

    Chốt: Dịch vụ như cc chỉ được cái làm HĐ nhanh, thu tiền nhanh =)) né ra nhé

    Em thì sài bọn này từ lâu rồi 2012 đã bỏ vì quá tù, còn giờ chơi VNPT cũng chả khá hơn mấy nhưng nó đỡ hơn thi thoảng nó mới bóp băng thông. Viettel cũng vậy sài nó cũng thế Còn CMC thì còn lở hơn FPT nữa =)) nói chung là em sài full thấy thằng nào cũng lởm =)) đỡ đỡ hơn thì bác bỏ FPT, CMC ra là đc khó..... Trước khi nối bác hỏi kỹ vụ này, và yêu cầu nó tư vấn gói hợp lý gói to quất nó cũng ưu ái hơn khi call chửi nó @@
    Bao giờ cho đến bao giờ?

Tags for this Thread

Bookmarks

Quy định

  • Bạn không thể tạo chủ đề mới
  • Bạn không thể trả lời bài viết
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình
  •