Hiển thị kết quả từ 1 đến 1 / 1
  1. #1
    Tham gia
    31-03-2015
    Location
    tphcm
    Bài viết
    117
    Like
    12
    Thanked 17 Times in 12 Posts

    Thông tin 5 cách đơn giản để xây dựng thương hiệu trực tuyến

    Internet là một công cụ thiết thực và dễ tiếp cận để xây dựng thương hiệu của bạn. Ở đây, chúng tôi liệt kê 5 trong những cách dễ nhất để tận dụng lợi thế Internet tốt nhất trong việc xây dựng thương hiệu trực tuyến.


    1. SỞ HỮU TÊN MIỀN CỦA RIÊNG BẠN

    Tên miền là địa chỉ trang web, và nó cũng là một phần của địa chỉ email của bạn. Bạn có thể mua tên miền theo tên doanh nghiệp của riêng bạn, hoặc một biến thể của nó. Các chi phí khoảng 240.000 VNĐ/ năm.

    Nếu doanh nghiệp của bạn chưa có tên, kiểm tra sự sẵn có của tên miền là một ý tưởng tốt để tìm kiếm tên miền phù hợp với tên doanh nghiệp của bạn. Để kiểm tra tên miền đã được đăng ký chưa bạn truy cập địa chỉ http://whois.ngoisaoso.net/ giao diện đơn giản, kiểm tra cực nhanh và hoàn toàn miễn phí.

    2. SỬ DỤNG EMAIL THEO TÊN MIỀN RIÊNG

    Bạn có thể đã có một địa chỉ email từ các nhà cung cấp dịch email miễn phí như Google (tenban@gmail.com) hoặc Yahoo (tenban@yahoo.com). Email doanh nghiệp của bạn sẽ trông rất chuyên nghiệp hơn nếu email theo tên miền riêng (tenban@tendoanhnghiep.com). Sự lặp lại của tên doanh nghiệp sẽ làm tăng sự ghi nhớ và giúp bạn xây dựng thương hiệu của bạn.

    Nếu bạn đang sử dụng [url=https://www.ngoisaoso.net/Hosting-gia-re.html]dịch vụ hosting[/], bạn cũng được cung cấp gói dịch vụ email theo tên miền miễn phí kèm theo hosting.

    3. THIẾT LẬP CHỮ KÝ EMAIL ĐỂ SỬ DỤNG TRÊN TẤT CẢ CÁC EMAIL

    Đây là một mini quảng cáo xuất hiện ở cuối tất cả các email của bạn. Bao gồm số điện thoại của bạn, một mô tả ngắn về những gì bạn làm, bất kỳ chương trình khuyến mãi bán hàng hiện tại hoặc bạn đang cung cấp và địa chỉ trang web của bạn. Thậm chí bạn có thể bao gồm logo của bạn trong phần chữ ký. Đây là một chiến thuật đặc biệt tuyệt vời nếu bạn là thành viên của bất kỳ danh sách email, email của bạn sẽ tiếp cận được nhiều người mà bạn không biết, và họ có thể quan tâm đến các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Hãy chắc chắn thiết lập và sử dụng phần chữ ký của bạn khi bạn đăng trên diễn đàn trực tuyến.

    4. XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN WEBSITE

    Một trang web là thật sự cần thiết trong kinh doanh ngày nay trên thế giới. Nó không chỉ thêm vào sự tín nhiệm của bạn, nó cũng sẽ cho phép các khách hàng tiềm năng trên toàn thế giới tìm hiểu về các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Những lý do phổ biến nhất mà mọi người không có một trang web cho doanh nghiệp của họ là họ không biết bao gồm những gì trên đó. Tuy nhiên, bạn có thể bắt đầu với một trang web bao gồm một trang duy nhất. Mọi người đều có thể viết ít nhất một trang về kinh doanh của mình. Nếu bạn gặp khó khăn trong viết một trang giới thiệu về doanh nghiệp của bạn, hãy thử ghi âm chính mình nói chuyện với một người bạn hoặc khách hàng về doanh nghiệp của bạn, nó thường dễ dàng hơn để nói với ai đó về câu chuyện của bạn hơn là bắt đầu với một trang trống. Hoặc, bạn có thể thuê một nhà văn tự do để giúp bạn có được câu chuyện trực tuyến của bạn. Chúng tôi khuyên bạn nên mở rộng trang web của bạn hơn 5 trang càng sớm càng tốt ... hoặc bắt đầu với một trang web 5-6 trang. Định dạng lớn hơn này cho phép nhiều trang để trang trải tất cả các thông tin cơ bản về kinh doanh dịch vụ của bạn. Một doanh nghiệp bán hàng dựa trên sản phẩm đòi hỏi nhiều trang hơn, phần lớn là giỏ mua hàng và khả năng check-out.

    5. THÊM ĐỊA CHỈ EMAIL VÀ URL CỦA TRANG WEB TRÊN TẤT CẢ CÁC TÀI LIỆU IN ẤN

    "Nếu bạn xây dựng nó, họ sẽ đến" là tiếc là chỉ không đúng sự thật trên web. Bạn có để quảng bá trang web của bạn để cho mọi người biết rằng nó có sẵn cho họ, và rằng bạn đã thông tin giá trị nằm ở đó. Cách đơn giản nhất và trực tiếp nhất để làm điều này là để thêm địa chỉ email và URL của bạn cho các bản in của bạn bất cứ nơi nào thích hợp. Đưa thông tin liên hệ này trên danh thiếp, các bài báo in, email, thẻ ghi chú của bạn và giấy tờ khác.

    Hãy chắc chắn bao gồm địa chỉ trang web của bạn trên tất cả các tài liệu của công ty như letterhead, brochures, postcards, catalogs...

    LỜI KẾT

    Nếu bạn không tận dụng nhiều cách của Internet để xây dựng thương hiệu của bạn, bạn đang bỏ lỡ cơ hội để nói cho thế giới biết bạn là ai, những gì bạn làm và những gì khiến bạn khác biệt. Hãy bắt đầu xây dựng thương hiệu của bạn bằng các phương pháp đã được chứng minh.

    NGOI SAO SO - 5 cách đơn giản để xây dựng thương hiêu trực tuyến
    Nguồn: https://www.ngoisaoso.net/Blog/5-cac...a-ban-548.html
    Chúc bạn thành công.

    Có thể bạn quan tâm:
    7 đặc điểm của một tên miền tốt
    Được sửa bởi ngtringhia lúc 16:59 ngày 12-10-2015
    ngoisaoso . net - Hosting giá rẻ cho mọi người
    Quote Quote

Tags for this Thread

Bookmarks

Quy định

  • Bạn không thể tạo chủ đề mới
  • Bạn không thể trả lời bài viết
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình
  •