Trang 2 / 2 FirstFirst 12
Hiển thị kết quả từ 11 đến 20 / 20
  1. #11
    Tham gia
    29-08-2011
    Bài viết
    20
    Like
    0
    Thanked 3 Times in 2 Posts
    hnay gọi mấy số hỗ trợ liền
    chiều này đa có KT gọi tới và kiểm tra reset pot . nhưng vẫn thế.
    lại dc câu trả lời để bon em xem mai sẽ liên lạc lại
    chán quá. nghe câu này nhiều chán quá
    gọi điện mãi cũng ngại lúc nào cung thấy mình kêu ca nhưng chất lượng như thế chấp nhận sao dc
    Goi 32Mb mà đó bằng trang của vietel có 15,6Mb

    Hnay còn nhân dc câu này chứ " để đạt được đúng tốc độ như vậy khó lăm anh ạ, tương đối thôi"

  2. #12
    Tham gia
    22-03-2010
    Bài viết
    20
    Like
    1
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Thấy nhiều người khen viettel mà nhiều người cũng chê nhỉ

  3. #13
    Tham gia
    29-08-2011
    Bài viết
    20
    Like
    0
    Thanked 3 Times in 2 Posts
    các bác xem ảnh ở cái avata của em xem. ảnh chụp đo tốc độ bằng công cụ của viettel
    chưa đủ bài pot link

  4. #14
    Tham gia
    26-06-2011
    Bài viết
    10
    Like
    1
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Mấy ông Vịt teo hứa thật nhiều thất hứa cũng thật nhiều, lúc tư vấn thì nói trên trời, thực tế như dưới địa ngục các bác ạ, chả riêng gì internet đâu.

  5. #15
    Tham gia
    30-05-2007
    Bài viết
    197
    Like
    6
    Thanked 17 Times in 17 Posts
    VT suport ổn mà, hôm trước dùng dịch vụ chuyển phát nhanh của VT, gói hàng đi xa hơn dự kiến 200km. Mà 2 ông giám đốc trung tâm ngồi gọi điện mất nửa tiếng để tìm cách hỗ trợ mình.

  6. #16
    Tham gia
    29-08-2011
    Bài viết
    20
    Like
    0
    Thanked 3 Times in 2 Posts
    Quote Được gửi bởi 62500119VTHN View Post
    bạn gọi 04.62500119 là đúng rồi. bạn nhán tin vào inbox thông tin thuê bao để mình ktra và hỗ trợ cho nhé.
    - tên chủ thuê bao, số CMND
    - địa chỉ lắp đặt, gói cước hiện tại
    - lỗi gặp phải
    - số điện thoại LH với bạn.
    đâ send box bác vao xem tin nhắn

  7. #17
    Tham gia
    29-08-2011
    Bài viết
    20
    Like
    0
    Thanked 3 Times in 2 Posts
    Quote Được gửi bởi 62500119VTHN View Post
    bạn gọi 04.62500119 là đúng rồi. bạn nhán tin vào inbox thông tin thuê bao để mình ktra và hỗ trợ cho nhé.
    - tên chủ thuê bao, số CMND
    - địa chỉ lắp đặt, gói cước hiện tại
    - lỗi gặp phải
    - số điện thoại LH với bạn.
    mới Đại lý up lên gói 32Mb từ 4/2012
    kiểm tra bằng support viettel kiêm tra thì dc có 15mb.
    bác xem giúp gi em dc ko.
    mà cuối cùng ko up dc thi em có đc cắt HỢP ĐỒNG Không nhj?
    may hôm này may anh VNPT đến tiếp thị KM

  8. #18
    Tham gia
    29-08-2011
    Bài viết
    20
    Like
    0
    Thanked 3 Times in 2 Posts
    Quote Được gửi bởi menkute View Post
    e dùng viettel
    ngồi trong nhà tập thể dưới tầng 1, ko có tẹo sóng nào
    ko đỡ đc
    hoho giông tôi .
    Modem TL-WR741N / TL-WR741ND mà không hiểu sao để T 1 mà phong tầng 2 sóng kém quá
    có lúc bị mat sóng. " ko ổn đinh" nhưng cung o trong phòng song của nhà đối diện lại rất mạnh cánh nhà tồi khoảng 30met. bác nào biết cánh chỉnh, medem TL-WR741N / TL-WR741ND hay ăng ten .... ..cho sóng nó manh hơn ko ?

  9. #19
    Tham gia
    18-08-2011
    Location
    HCM
    Bài viết
    397
    Like
    1
    Thanked 37 Times in 31 Posts
    Cái này phải coi cách tầng theo kiểu nào nữa, ví dụ tầng 1 và tằng 2 có khoảng trống rộng như không gian chỗ cầu thang đi lên giữa nhà và thiết bị phát sóng không cách đó quá xa. Còn như bít bùng như dạng tầng 1 là hộ A và tầng 2 là hộ B thì sóng kém đi là chắc cú.
    Mình xài con switch wifi có 300k mà cách mấy lần tường vẫn còn được 1-2 vạch, nhưng đó là có không gian cửa thoáng thông qua lại. Chứ nền đúc bêtong và tường gạch cách mất lớp bít bùng thì có mà sóng trụ phát của mạng điện thoại cũng chịu không nổi ^^!
    Blog nội thất tại nội thất IT.

  10. #20
    Tham gia
    29-08-2011
    Bài viết
    20
    Like
    0
    Thanked 3 Times in 2 Posts
    Quote Được gửi bởi 62500119VTHN View Post
    bạn gọi 04.62500119 là đúng rồi. bạn nhán tin vào inbox thông tin thuê bao để mình ktra và hỗ trợ cho nhé.
    - tên chủ thuê bao, số CMND
    - địa chỉ lắp đặt, gói cước hiện tại
    - lỗi gặp phải
    - số điện thoại LH với bạn.
    bác viettel nằm vùng chạy đâu rồi ko thay nói mà ko thấy hỗ trợ nhi?

Trang 2 / 2 FirstFirst 12

Bookmarks

Quy định

  • Bạn không thể tạo chủ đề mới
  • Bạn không thể trả lời bài viết
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình
  •